NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

 Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow là đơn vị hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất, keo. Các sản phẩm của Công ty đã và đang được thị trường trong và ngoài nước tín nhiệm, tin dùng. TM Grow có mạng lưới kinh doanh rộng khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Với xu hướng ngày càng phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt nhất, Công ty cổ phần Quốc tế TM Grow có nhu cầu tuyển dụng cụ thể như sau: 

                                                                                                        Biên hòa, ngày 26 tháng 09 năm 2022

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí:  NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ (1 nữ)

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân sự, Hành chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và nắm rõ về Luật lao động.
  • Siêng năng, trung thực, thật thà và chịu khó.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
  • Độ tuổi: 22 – 30

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý hồ sơ, văn thư, kiểm soát các giấy tờ nhân sự theo quy trình ISO Công ty
  • Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới: lấy vân tay, thẻ ngân hàng, các quyết định liên quan đến nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng của công ty.
  • Theo dõi định kỳ chế độ báo cáo của các phòng lên BGĐ
  • Thực hiện các công tác về: Chấm Công, HĐLĐ, BHXH, Thuế TNCN, Phúc Lợi... Cập nhật Luật lao động kịp thời tham mưu chế độ phù hợp với từng giai đoạn
  • Tham mưu Chế độ Chính sách Lương - Thưởng
  • Cập nhật đầy đủ chế tài kỷ luật cụ thể trên nội quy, quy chế của doanh nghiệp
  • Theo dõi văn phòng phẩm và cấp phát dụng cụ văn phòng...
  • Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập từ: 8.500.000 trở lên
  • Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
  • Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
  • Các chế độ đãi ngộ khác.

HỒ SƠ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • CMND & hộ khẩu (Photo, công chứng)
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (Photo, công chứng)
  • Hai tấm hình 3x4 (trong thời gian 6 tháng trở lại)

THÔNG TIN LIÊN HỆ     

  • Hình thức nộp hồ sơ: gửi qua mail hoặc trực tiếp
  • Người liên hệ: Mr. Yên (TC-NS) - ĐT: 0909.027220
  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
  • Số điện thoại liên hệ:  02516.278888
  • Thư điện tử: tmgrow@tm.net.vn  

                                                                                                                                               Trưởng Bộ phận

                                                                                                                                                        (Đã ký)

 

 

Thông tin liên quan